Tấm cao su chịu hóa chất là sản phẩm chuyên dụng để làm tấm lót, tấm đệm trong các bồn chứa hóa chất, nơi mà các vật liệu kim loại như sắt, thép không thể chịu đựng được sự ăn mòn của hóa chất. Sản phẩm này giúp ngăn chặn axit và các dung môi tiếp xúc trực tiếp với kim loại, từ đó bảo vệ chúng khỏi bị ăn mòn, đâm thủng.
Bảo vệ kim loại khỏi hóa chất ăn mòn: Các loại axit mạnh như axit sulfuric (H2SO4), axit clohydric (HCl), axit nitric (HNO3), cùng các loại dung môi khác có khả năng phá hoại cao, dễ dàng làm hư hỏng các bề mặt kim loại nếu không được bảo vệ đúng cách. Tấm cao su chịu hóa chất đóng vai trò như lớp đệm ngăn ngừa sự tiếp xúc trực tiếp giữa hóa chất và kim loại, giúp kéo dài tuổi thọ của bồn bể chứa.
Chống chịu với các loại hóa chất nguy hiểm: Khi tiếp xúc với hóa chất axit có nồng độ cao, tấm cao su thông thường có thể bị trương nở, bị bở hoặc thậm chí bốc khói do bị hóa chất ăn mòn. Tuy nhiên, các loại cao su chịu hóa chất như NBR, FFKM, NEOPRENE mà chúng tôi cung cấp có khả năng chống chịu tốt với các loại axit và dung môi nguy hiểm, bảo vệ hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt.
Sản phẩm tấm cao su chịu hóa chất do Công ty TNHH TCN Việt Nam sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, với khả năng chống chịu tốt trong các điều kiện môi trường khó khăn. Tấm cao su này có thể ứng dụng trong các công trình cầu cảng, chế tạo máy móc trong các ngành công nghiệp, nhà máy, và nhà xưởng, đáp ứng các yêu cầu về chịu lực, chịu mài mòn, chịu nhiệt, và chịu hóa chất.
Công ty TNHH TCN Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các loại tấm cao su chịu hóa chất với kích thước và độ cứng theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với mọi loại công trình và môi trường khắc nghiệt.
Thông tin liên hệ:
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.